Rộn rã đêm hội âm nhạc điện tử EDM “ Đồ Sơn đánh thức mùa hè” 2022

09:10 02/05/2022

Tiếp nối các sự kiện trong Liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của biển” 2022, tối 1-5, tại quảng trường biển Khu du lịch Đồi Rồng diễn ra chương trình đại nhạc hội âm nhạc điện tử EDM thu hút hàng nghìn khán giả tham dự.
Đêm hội âm nhạc thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả

Với chủ đề “Đồ Sơn – Đánh thức mùa hè”, đêm hội âm nhạc điện tử EDM có thời lượng 90 phút đem đến một bầu không khí lễ hội với nhiều tiết mục hấp dẫn. Đêm nhạc gồm 3 phần: Thức giấc mùa hè, Bừng sáng đại dương, Mùa hè bất tận.

Các vũ công "cháy' hết mình trong các phần trình diễn

Các ca khúc được lựa chọn mang tính chất trẻ trung, sôi động, văn minh, hiện đại, ca ngợi vẻ đẹp của biển cả, mùa hè, tình yêu, được thể hiện bởi nhiều ca sĩ, DJ được giới trẻ yêu thích như: Trang Moon, Huy DX, Anh Quân Idol, Mia…

Các ca khúc trong đêm hội âm nhạc nhận được sự tương tác nhiệt tình từ khán giả

Đêm hội âm nhạc được đầu tư công phu với sự biểu diễn chuyên nghiệp đến từ các vũ công, ca sĩ, DJ đã tạo được sự tương tác liên tục với khán giả, tạo sự phấn khích, thú vị cho người xem. Thông qua đêm hội âm nhạc điện tử EDM đã góp phần khuấy động  không khí mùa hè náo nhiệt trong những ngày diễn ra Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2022.

THIÊN AN – LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông