Sân Lạch Tray nhận án phạt thứ 3 ở V. League 2016

16:02 18/08/2016

 

 

Người hâm mộ luôn là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng
Người hâm mộ luôn là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng

Theo quyết định số 362/QĐ-LĐBĐVN được Ban Kỷ luật VFF ban hành chiều 16-8, BTC trận đấu của CLB Hải Phòng bị cảnh cáo và phạt 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo, ném các đồ vật xuống sân thi đấu và đồng thanh có lời lẽ thô tục đối với CLB bóng đá Hà Nội T&T trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội T&T tại vòng đấu thứ 20 trên SVĐ Lạch Tray...

Đây là lần thứ 3 sân Lạch Tray nhận án phạt, sau lần 1 ở vòng 2 trong trận gặp Long An và mới nhất là trận thua Đà Nẵng 0-3 ở vòng 17. Ngoài án phạt được đưa ra, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã gửi đi một thông điệp: “Nếu vi phạm của khán giả Hải Phòng tiếp tục xảy ra, CLB Hải Phòng có thể phải nhận hình thức kỷ luật thi đấu trên sân nhà không có khán giả hoặc phải thi đấu trên sân trung gian”.

Hải Phòng vốn rất tự hào với “chảo lửa Lạch Tray”, với những khán đài luôn được phủ kín bởi sắc đỏ đặc trưng. CĐV Hải Phòng cũng luôn đánh giá gắn với những ngôn từ đẹp: cuồng nhiệt, máu lửa, sáng tạo, chịu chơi...

Tuy nhiên, những hình ảnh, hành vi, không được đẹp mắt đang có dấu hiệu gia tăng làm ảnh hưởng không nhỏ đến bóng đá Hải Phòng. BTC đã phát đi những cảnh báo và nếu không có sự kiềm chế thì chính CĐV lại làm khó thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang trong giai đoạn quyết liệt nhất của mùa giải.

Người hâm mộ luôn là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng
Người hâm mộ luôn là nguồn động viên tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng

V. League 2016 chỉ còn 5 vòng đấu và Hải Phòng đang thăng hoa với thành tích thi đấu ấn tượng, liên tục giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng. Tinh thần chiến đấu, sự quyết tâm của Hải Phòng được thể hiện việc khi gặp khó khăn về lực lượng, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn thi đấu hết mình và đem về cho mình những chiến thắng quan trọng.

Đây là thời điểm mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng rất cần sự cổ vũ, động viên từ các CĐV cuông nhiệt của mình nhằm tiếp thêm sức mạnh, sự quyết tâm trong hành trình đi đến chức vô địch lịch sử của bóng đá Hải Phòng. Nếu thêm một lần bị phạt và phải thi đấu sân không khán giả hoặc trung lập thì đó là thiệt thòi lớn cho đội bóng đất Cảng.

Mặc dù CĐV Hải Phòng chưa có một tổ chức chính thức làm đại diện nhưng khát khao vô địch và tình yêu bóng đá ở Lạch Tray luôn bùng cháy. Khán giả Hải Phòng luôn là nhà vô địch của tình yêu bóng đá và đây là thời điểm họ cần tỉnh táo để động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng con cưng của mình viết nên lịch sử với chức vô địch đầu tiên cho bóng đá thành phố cảng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông