Màn trình diễn pháo hoa chào mừng Lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng năm 2019

22:25 10/05/2019

Thực hiện chủ trương của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố về bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2019, với chủ đề “Hải Phòng Điếm đến thành công”, bằng nguồn xã hội hóa, các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn thành phố đã đóng góp hỗ trợ kinh phí tổ chức bắn pháo hoa với tổng số hơn 600 triệu đồng, gồm 120 giàn pháo hoa tầm thấp và 30 giàn pháo hoa hỏa thuật.

Các đơn vị hoàn thiện các công đoạn chuẩn bị cho màn bắn pháo hoa tối 10-5

Theo đó, pháo hoa được bắn thành 2 đợt: đợt 1 bắn 1 phút sau phần phát biểu cùa lãnh đạo thành phố, đợt 2 bắn 14 phút trước khi chương trình nghệ thuật kết thúc.

120 giàn pháo hoa tầm thấp và 30 giàn pháo hoa hỏa thuật được bắn phục vụ nhân dân, du khách

Quán triệt nhiệm vụ thành phố giao, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc chuẩn bị đầy đủ vật tư, trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các lực lượng có liên quan thống nhất các phương án giữ vững an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, trang bị trong suốt quá trình trước, trong và sau khi bắn pháo hoa. Bên cạnh đó, đơn vị đã tăng cường công tác sẵn sàng phối hợp chiến đấu, kiên quyết xử lý có hiệu quả các tình huống phát sinh.

Công tác đảm bảo an ninh quanh khu vực bắn pháo hoa được đặc biệt chú trọng 

Đại tá Trịnh Văn Ngọ, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự thành phố cho biết: Công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2019 được chuẩn bị khá chu đáo, từ công tác khảo sát, chuẩn bị mặt bằng, bố trí trận địa đến vận chuyển pháo và trang bị khí tài về các địa điểm bắn.

Với sự chuẩn bị chu đáo, an toàn, màn trình diễn pháo hoa thỏa mãn sự mong chờ của đông đảo nhân dân, du khách

Được biết, màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật rực sáng trên bầu trời đêm Hải Phòng sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng của chương trình nghệ thuật “Hải Phòng-Điểm đến thành công”, đáp ứng thỏa mãn sự mong chờ háo hức của đông đảo nhân dân và du khách đến với thành phố trong dịp này. Bên cạnh đó, nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc cũng được tổ chức trong dịp diễn ra lễ hội.

Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông