Sáng 8-7, các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa học xã hội

    12:48 08/07/2021

    Sáng 8-7, các thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 với hai bài thi tổ hợp tự chọn gồm tổ hợp Khoa học Tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội(Địa lý, Lịch sử, GDCD) thời lượng 150 phút.

    Theo ghi nhận của phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng, tại các điểm thi, các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19 tiếp tục được các thí sinh, phụ huynh, lực lượng chức năng nghiêm túc tuân thủ. Các thí sinh đến địa điểm thi đều được nhắc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt trước khi vào phòng thi.

    Thí sinh được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi (Ảnh chụp tại Trung tâm GDTX Hải Phòng)
    Tình nguyện viên tiếp nước cho thí sinh tại điểm thi Trung tâm GDTX Hải Phòng
    Vào đầu giờ thi, tại các địa điểm thi không xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông. Các phụ huynh đưa con em đến địa điểm thi nếu dừng xe quá lâu sẽ được lực lượng chức năng nhắc nhở.
    Do ảnh hưởng của thấp nhiệt đới, sáng 8/7, trời mưa nhiều. Tuy nhiên, tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn, nhiều phụ huynh vẫn kiên nhẫn đứng dưới cơn mưa để chờ đợi con em mình.
    Nhiều phụ huynh đứng chờ con bất chấp cơn mưa tầm tã (Ảnh chụp tại trường THPT Lê Quý Đôn)
    Lực lượng Công an làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại điểm thi trường THPT Lê Quý Đôn
    Nhận xét về đề thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (KHTN), thí sinh Bùi Đức Quân, học sinh trường THPT Mạc Đĩnh Chi cho biết, đề thi khá vừa sức. 
    Chiều 8-7, các thí sinh sẽ thi môn cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia là môn Ngoại ngữ với thời lượng 60 phút.
    Hoàng Lâm - Đoàn Liêm
    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích