Sáng tác văn học nghệ thuật về công nghiệp và môi trường

10:33 07/06/2019

Sáng 5-6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Hội Liên hiệp Văn học và Nghệ thuật thành phố phối hợp với Công ty Cổ phần Shinec tổ chức khai mạc Trại sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Công nghiệp và môi trường”. Đây là hoạt động văn hóa ý nghĩa hưởng ứng tháng hành động về môi trường, các hoạt động tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam và ngày Đại dương thế giới.

Trao tặng quà tri ân các cá nhân người lao động trực tiếp tại KCN Nam Cầu Kiền

Buổi khai mạc với sự tham gia của hơn 30 đại biểu là các văn nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực văn học, mỹ thuật, hội họa, nhiếp ảnh, điện ảnh, sân khấu… cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động tại Công ty Cổ phần Shinec - Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền.

Các văn nghệ sĩ trải nghiệm thực tế, tham quan các địa điểm

Tại đây, các đại biểu không chỉ được giới thiệu về KCN sinh thái Nam Cầu Kiền qua nhiều hình ảnh, video sống động, chân thực mà còn có chuyến đi trải nghiệm thực tế, tham quan các địa điểm.

Nhân dịp này, đại diện Công ty Cổ phần Shinec và Hội Liên hiệp văn học Và nghệ thuật thành phố trao tặng quà tri ân các cá nhân người lao động trực tiếp tại KCN Nam Cầu Kiền.

Được biết, Trại sáng tác sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng. Các tác giả bằng nhiều ngôn ngữ nghệ thuật sẽ sáng tác nhiều tác phẩm  mang nội dung tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường, công tác bảo vệ môi trường, tôn vinh các cá nhân và tập thể có nhiều cống hiến đóng góp cho sự phát triển kinh tế bền vững trong KCN sinh thái Nam Cầu Kiền…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông