Sáng tạo với bóng tráng nhôm

15:41 31/10/2017

Bóng chất liệu tráng nhôm ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí sự kiện hay các buổi sinh nhật. Đây là vật trang trí đẹp mắt khiến cả trẻ con và người lớn đều mê mẩn.
Bóng tráng nhôm rất dễ sử dụng lại vô cùng đẹp và sang trọng.

Khác với quả bóng thong thường, điểm đặc biệt là bóng được tráng 1 lớp kim loại mỏng bên ngoài chất liệu nylon. Những quả bóng này khi thổi căng sẽ trở nên sáng bóng, lấp lánh nhất là khi có ánh đèn chiếu vào.

Cũng bởi vậy, bóng tráng nhôm luôn tạo vẻ đẹp lịch sự, sang trọng bên cạnh sự đáng yêu trong thiết kế. Ngoài hình chữ, những quả bóng tráng nhôm còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mô phỏng những hình ảnh hay những nhân vật hoạt hình đang được yêu thích.

Trang trí sự kiện với bóng tráng nhôm rất đơn giản, chỉ với khoảng 30 phút, cả thổi bóng và sắp xếp bạn đã có ngay một backdrop tuyệt đẹp và ấn tượng. Có băng dính chuyên dụng, bóng tráng nhôm có thể dính lên mọi chất liệu từ tường, rèm, gỗ,…nên bạn không cần lo lắng lựa chọn nơi gắn bóng.

Bóng tráng nhôm thường được bán theo set bao gồm: Bóng chữ HAPPY BIRTHDAY vui nhộn. Bóng có thể trang trí theo nhiều chủ đề vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương. Chỉ với khoảng 280.000 đồng đến 350.000 đồng, bạn đã có một set bóng đầy đủ. Bên cạnh đó, khi mua đủ 1 set, bạn còn được tặng kèm bơm, ruy băng, băng dính chuyên dụng, tiết kiệm hơn nhiều việc thuê trang trí bằng bóng bay thường.

Bóng tráng nhôm được bán nhiều tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm hay trên các trang mạng mua bán online.

Nếu bạn biết cánh sử dụng, tuổi thọ của bóng tráng nhôm sẽ kéo dài được vài năm. Sau mỗi lần dùng, bạn chỉ cần xì hết hơi trong trái bóng và cất ở nơi khô ráo, là bạn có thể lấy ra dùng đi dùng lại mỗi năm, vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa an toàn so với bong bay thông thường.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông