Savills chính thức trở thành đơn vị quản lý dự án BRG Legend

10:45 06/08/2020

Ngày 04/08/2020, BRGLand - Thương hiệu cho lĩnh vực Bất động sản của Tập đoàn BRG đã chính thức bổ nhiệm Savills Việt Nam trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho dự án siêu sang BRG Legend.

Sự hợp tác của những tên tuổi quốc tế hàng đầu

BRG Legend sở hữu vị trí đẹp hiếm có tại lõi trung tâm thành phố Hải Phòng, số 14 đường Trần Quang Khải. Toà tháp gồm 22 tầng nổi, 4 tầng hầm, 6 tầng khối đế trung tâm thương mại với tầm nhìn đắt giá bao quát toàn cảnh thành phố.

Với mục tiêu đem đến một không gian sống thân thiện, tiện nghi, đáp ứng thói quen sinh hoạt của cư dân văn minh hiện đại, Savills đã được chỉ định làm quản lý và vận hành khu căn hộ tiêu chuẩn 5 sao BRG Legend. Sự hợp tác này, một lần nữa khẳng định tâm huyết của chủ đầu tư khi kiến tạo công trình mang ý nghĩa biểu tượng tại thành phố cảng phồn hoa và sầm uất bậc nhất.

Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, Savills đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản với hơn 100 dự án lớn. Việc được chỉ định là nhà cung cấp dịch vụ quản lý vận hànhcho dự án BRG Legend giúp Savills mở rộng danh mục quản lý tại thành phố Hải Phòng với một dự án đẳng cấp và đáng sống.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

BRG Legend – Biểu tượng của sự thịnh vượng

Thực hiện vai trò của mình tại BRG Legend, Savills Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ như xây dựng bộ quy trình - quy định; xây dựng ngân sách và báo cáo tài chính; lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự dự án.

 Bà Vũ Kiều Hạnh – Giám đốc Bộ phận Quản lý Bất động sản Savills Hà Nội cho biết: “Với sự chuyên nghiệp của một công ty tư vấn bất động sản quốc tế và bề dày kinh nghiệm trong quản lý bất động sản tại Việt Nam, Savills Việt Nam đồng hành cùng chủ đầu tư ngay từ những giai đoạn đầu tiên của dự án. Tại BRG Legend, chúng tôi sẽ triển khai Property Cube - ứng dụng quản lý bất động sản tiện lợi và thông minh sẽ làm giảm thời gian, chi phí và nguồn lực dành cho mọi hoạt động vận hành, góp phần làm tăng hiệu quả của công tác quản lý”.

 

Bà Vũ Kiều Hạnh

Dự án BRG Legend đang hoàn thiện mặt ngoài và dự kiến bàn giao trong quý IV/2021.

Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng Link Property dành tặng 18 khách hàng mua trước sự kiện mở bán ưu đãi 200 triệu đồng hoặc 150 triệu đồng cho những khách mua căn hộ 3PN hoặc 2PN.

Chính sách bán hàng chung từ Chủ Đầu tư:

- Miễn 02 năm phí quản lý dịch vụ và 02 năm dịch vụ Valet Parking kể từ ngày bàn giao căn hộ;

- Hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 31/03/2022;

- Chiết khấu thanh toán sớm tới 10% giá trị căn hộ;

- Giảm trừ 7 triệu đồng/m2 khi khách hàng nhận bàn giao thô.

Hotline: 0889.96.3979

Website: brglegend.vn

Đơn vị Tư vấn & Quản lý bán hàng: Link Property

Đơn vị phân phối:

• Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 0934303668

• Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

Cộng đồng Nhà đất Recbook – 0989186179

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông