Sẽ có cách, đừng lo!

15:21 04/07/2018

Cuộc sống là muôn vạn những chữ “Ngờ”. Chúng ta không học được chữ “Ngờ”, càng không thể đoán biết trước được nó sẽ đến lúc nào. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể học cách đón nhận nó, một cách tích cực và thanh thản nhất có thể…

Có người sẽ vì những đắng cay ngang trái ở đời mà gục ngã, mất hết niềm tin sống lẫn nhuệ khí sinh tồn. Nhưng cũng có người càng bất hạnh, càng nghịch cảnh thì động lực vươn lên trong họ lại càng lớn. Họ nén hết cay đắng xuống, tạo thành một lực đẩy để bật ra khỏi vũng lầy dưới chân mình.

Cuốn sách là tập hợp những tản văn với lối viết gần gũi, nhẹ nhàng, là những tự sự, trăn trở về tình yêu, chuyện đời – chuyện người. Cuốn sách như một người bạn động viên và đem lại niềm tha thiết yêu cuộc sống cho độc giả, thể hiện năng lượng sống tích cực khi đứng trước những điều tưởng chừng như rất khó vượt qua.

Vì vậy khi khép cuốn sách lại, độc giả chợt nhận ra thông điệp mà tác giả muốn gửi đến. Rằng cuộc sống có rất nhiều chông gai, nhưng cho dù mọi thứ đau khổ, khó khăn đến mấy thì cũng sẽ có cách giải quyết. Chỉ cần chúng ta học cách đón nhận vấn đề một cách tích cực, nút thắt nào cũng sẽ có cách để mở. Hãy tin rằng, rồi “Sẽ có cách, đừng lo!”.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông