Sẽ khánh thành 200m đường trải nhựa phế liệu vào đầu tháng 10 tới

11:27 19/09/2019

Thông tin từ khu Công nghiệp DEEP C cho biết: Sau nhiều tháng hợp tác với Công ty TNHH Dow Chemical-doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp sáng tạo, đổi mới và bền vững trên thế giới-dự kiến vào đầu tháng 10-2019, hai bên sẽ chính thức khánh thành 200m đường giao thông được làm từ nhựa tái chế đầu tiên tại khu CN DEEP C 2.

 

 Các kỹ sư thực hiện trộn bê tông có chất thải nhựa 

Như vậy là sau gần 6 tháng phối hợp với Trung tâm tư vấn phát triển thuộc Trường ĐH Hàng hải tiến hành thí nghiệm những mẻ bê tông có trộn nhựa phế thải sau khi được làm sạch, sấy khô, nghiền nhỏ, trộn với cốt liệu, các chuyên gia kỹ thuật đã thử độ dẻo, độ ổn định, độ rỗng cốt liệu và các thông số kỹ thuật khác so với mẫu bê tông thông thường.

Với kết quả khá khả quan, dự kiến vào ngày 27-9 tới, đơn vị thi công sẽ thực hiện công đoạn cuối cùng để hoàn thiện  200m đường giao thông đầu tiên, chiều rộng là 10m tại khu CN DEEP C 2. Đây cũng là đoạn đường có nhiều phương tiện là xe tải, xe container qua lại thường xuyên.

Được biết, sau khi khánh thành 200m đường đầu tiên, khoảng 1,2km đường còn lại sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng vào tháng 11-2019.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông