SHP Plaza và Mercure Haiphong Hotel - điểm đến hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn

10:51 09/11/2018

Tọa lạc tại số 12 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, SHP Plaza nằm trong khu trung tâm sầm uất nhất của TP. Hải Phòng. Đây là tòa nhà cao nhất thành phốđược đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần tập đoàn VLC, một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sau lễ ra mắt và hoạt động từ tháng 1 đầu năm nay, dự án phức hợp SHP Plaza và khách sạn Mercure Haiphong đã chính thức khai trương với sự kiện vô cùng hoành tráng diễn ra vào ngày 8 tháng 11 năm 2018. Chương trình được tổ chức quy mô với sự hiện diện của đại diện ban lãnh đạo thành phố Hải Phòng, chủ đầu tư, ban quản lý của dự án cùng các khách mời đặc biệt.

SHP Plaza - sở hữu đầy đủ tiện nghi với 28 tầng nổi, 02 tầng hầm, gồm khu Trung tâm thương mại, khu Văn phòng, khu Căn hộ cao cấp và Khu nhà hàng, sảnh hội nghị với Khách sạn quốc tế Mercure. Thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba đến từ Nhật Bản, SHP Plaza mang lối kiến trúc thông minh, tinh tế, hội tụ những giá trị sống đỉnh cao, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Người anh em sinh đôi với SHP Plaza chính là Mercure Haiphong Hotel bởi cả hai công trình đặc biệt này cùng chung khối đế. Mercure Haiphong Hotellà một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng được quản lý và và vận hành bởi tập đoàn Accorhotels và trở thành khách sạn Quốc tế đầu tiên của Accorhotels tại thành phố Cảng, một điểm đến trong mơ của mọi khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng, công tác… Đặc biệt, sự xuất hiện khéo léo và tài tình của những bông hoa phượng cách điệu vào thiết kế tân tiến với gam màu tím đặc trưng của khách sạn - đã đưa hơi hướng của địa phương vào phong cách hiện đại của Mercure Haiphong hotel và trở thành điểm nhấn tinh tế, để lại trong lòng du khách nhữngấn tượng đẹp khi đến với thành phố biển.

Với 176 phòng và 57 căn hộ dịch vụ, khách sạn Mercure Hải Phòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Nhà hàng Flame Grill & Bar với thiết kế mở, tọa lạc trên tầng 6 với menu phong phú được chế biến công phu dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài năng, chuyên nghiệp hàng đầu sẽ đáp ứng những thực khách khó tính nhất.Không gian ấm áp của Cuppa Café là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn thưởng thức trà chiều hay những bữa tiệc nhẹ đậm phong cách châu Âu cùng những chiếc bánh thơm ngon và những tách trà đặc sắc trong ánh hoàng hôn lãng mạn và tiếng dương cầm du dương.Ngoài ra, hệ thống phòng họp, phòng hội nghị lớn, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho những cuộc hội nghị và những sự kiện đẳng cấp nhất thành phố.

Cloud28 sky bar and lounge - bar ngoài trời đầu tiên tại Hải Phòng, tận dụng ưu thế tọa lạc tại tòa nhà trung tâm cao nhất thành phố, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, những giây phút thư giãn tuyệt vời, hứa hẹn là địa điểm giải trí sôi động chưa từng có cho giới trẻ Hải Phòng. Bên cạnh đó, Mercure Hotel còn sở hữu nhiều những tiện ích khác như: Bloom Spa, Fitness Center, Bể bơi ngoài trời trên tầng 28, Sảnh đặc quyền Privilege lounge… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, thư giãn của du khách và cư dân thành phố.

Nghỉ ngơi, thư giãn tại Mercure Hotel và chỉ mất vài bước chân để di chuyển sang Khu trung tâm thương mại SHPcho những nhu cầu cần thiết khác chính là sự thuận lợi cho khách hàng mà không phải ở đâu cũng có. Với diện tích 6092 m2, trung tâm thương mại SHP sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi của cư dân tòa nhà nói riêng và cư dân thành phố nói chung. Cũng trong khuôn viên tòa nhà, khách hàng sẽ được trải nghiệm, tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những trò chơi cảm giác mạnh hay những trò chơi thư giãn nhẹ nhàng.Khu foodcourt với diện tích 1980m2 bao gồm nhiều gian hàng nổi tiếng với không gian ẩm thực đa dạng, phong phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thực khách vào những dịp đặc biệt.

Một vị trí, hai lựa chọn đồng bộ chính là sự kết hợp hoàn hảo của tòa nhà SHP Plaza và Mercure Hotel với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và giá trị sống đích thực cho du khách và cư dân TP Hoa Phượng đỏ.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông