Hoạt động du lịch diễn ra an toàn

09:45 12/06/2018

Trong tháng qua, Sở Du lịch thành phố đã phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố, Phòng Văn hóa, thông tin các quận, huyện tổ chức kiểm tra, giám sát tình hình đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, hoạt động vận chuyển khách du lịch, cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm, hoạt động lữ hành, hướng dẫn viên du lịch ở các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố

 Lượng du khách đến với Hải Phòng tăng cao, hoạt động du lịch diễn ra an toàn

Bên cạnh đó, Sở Du lịch đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương và đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra 10 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch.

Nhìn chung, các cơ sở thực hiện nghiêm túc việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, không có tình trạng chèo kéo khách; công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo vệ sinh môi trường được đảm bảo.

Tuy nhiên, tại một số cơ sở có dịch vụ bể bơi còn thiếu điều kiện về thủ tục pháp lý và các điều kiện khác theo quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh bể bơi.

Đoàn kiểm tra yêu cầu các đơn vị trên chỉ hoạt động kinh doanh dịch vụ bể bơi khi thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn cho du khách khi sử dụng dịch vụ bể bơi tại cơ sở lưu trú.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích