Sở Tài nguyên-Môi trường: Không để xảy ra vụ việc phức tạp liên quan đến ANTT

15:25 20/11/2020

Sáng 19-11, Sở Tài nguyên-Môi trường tổ chức hội nghị tổng kết xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2020.

Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tại Sở được lắp đặt hệ thống camera để giám sát người ra-vào  

Thời gian qua, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường đã triển khai nghiêm túc, hiệu quả Kế hoạch số 03 của Ban chỉ đạo 799 thành phố về xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Cụ thể, Sở đã đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự tại cơ quan; ý thức chấp hành các quy định pháp luật và nội quy của ngành, đơn vị công tác; chủ động thông tin các biện pháp phòng chống tội phạm, đặc biệt là trong lĩnh vực tài nguyên, môi trường; thường xuyên kiểm tra việc thực thi công vụ, công tác tiếp dân, đảm bảo không để xảy ra khiếu kiện đông người, cháy nổ, lộ, lọt bí mật nhà nước; đồng thời nâng cao chất lượng của lực lượng bảo vệ để kịp thời xử lý các tình huống đột xuất, bất ngờ.

Từ đầu năm đến nay, bộ phận tiếp công dân của Sở đã tiếp công dân 24 buổi với 43 lượt người, trong đó có 3 lượt đông người với 29 người, song không để xảy ra các vụ việc phức tạp liên quan đến an ninh trật tự.

Mặt khác, Sở cũng phối hợp chặt chẽ với các phòng nghiệp vụ của Công an thành phố như An ninh kinh tế, Cảnh sát kinh tế, Cảnh sát Môi trường, trao đổi thông tin, hỗ trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích