Sở Tài nguyên-Môi trường: Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Corona

17:01 11/02/2020

Thực hiện Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 24-1-2020 của UBND thành phố về tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, trong những ngày qua Sở Tài nguyên-Môi trường thành phố đã triển khai nhiều biện pháp trong cán bộ, công chức, viên chức (CBCC-VC) và tổ chức, cá nhân có các hoạt động liên quan đến lĩnh vực của ngành.

 Các đơn vị trực thuộc Sở tiến hành dọn vệ sinh, khử trùng nơi làm việc

Cùng với việc cập nhật, tuyên truyền theo khuyến cáo của Bộ Y tế để CBCC-VC hiểu đúng, hiểu đủ về phòng chống dịch Corona, không hoang mang nhưng cũng không chủ quan, ngành còn quán triệt và tổ chức nhiều hoạt động như phối hợp với các cơ quan chuyên môn phun thuốc khử trùng toàn bộ cơ quan, đơn vị trực thuộc, kể các Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai tại các quận, huyện.

Khách đến giao dịch tại bộ phận Một cửa sát khuẩn tay, đeo khẩu trang khi làm việc

Không chỉ CBCC-VC của ngành mà các cá nhân đến thực hiện các giao dịch liên quan đều phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.

Sở cũng yêu cầu các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc không tổ chức tham quan, du lịch, kể cả ngày nghỉ cuối tuần, tập trung giải quyết các phần việc đã tiếp nhận từ trước Tết Nguyên đán, đồng thời lồng ghép tuyên truyền Nghị định 100/NĐ-CP với chủ trương “Đã uống rượu, bia không lái xe”. 

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích