Sở Thông tin và Truyền thông: Tập huấn bảo đảm an toàn thông tin

16:09 05/08/2018

Sáng 3-8, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức về bảo đảm an toàn thông tin cho cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin các sở, ngành và UBND các quận, huyện.

Đại diện Cục an toàn thông tin tập huấn các kiến thức về đảm bảo an toàn thông tin theo cấp độ

Với các nội dung tập huấn: “Đảm bảo an toàn thông tin theo cấp độ và Giám sát hệ thống thông tin”, hội nghị là hoạt động nhằm chủ động ứng phó với khả năng mất an toàn, an ninh thông tin trong hệ thống mạng và chống lại các cuộc tấn công bên ngoài cũng như sự hỗ trợ kịp thời công tác điều phối, ứng cứu sự cố an toàn thông tin xảy ra đối với hệ thống, dịch vụ công nghệ thông tin của cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố.

Sau buổi tập huấn, các cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin nắm bắt được các yêu cầu, đảm bảo đánh giá được an toàn thông tin theo cấp độ tại đơn vị.

Bên cạnh đó, học viên cũng nắm bắt được quy trình xử lý sự cố an toàn thông tin, từ đó chủ động tham mưu với lãnh đạo đơn vị ban hành quy trình nội bộ nhằm nâng cao công tác an toàn thông tin.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích