Sở Thông tin và Truyền thông Tập huấn về công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy

10:21 17/11/2018

Sáng 16-11, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ đài truyền thanh cơ sở về công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi tập huấn

Buổi tập huấn đã thu hút được hàng trăm cán bộ, chuyên viên của các phòng Văn hóa-Thông tin, Đài truyền thanh các quận, huyện, xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Mạnh Hưng, Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy, CATP đã thông tin và trao đổi, thảo luận cùng các đại biểu những nội dung thiết thực trong công tác tuyên truyền phòng chống ma túy.

Trong đó tập trung phổ biến về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến công tác phòng, chống ma túy, tội phạm ma túy.

Bên cạnh đó là những thông tin tình hình công tác phòng, chống ma túy, những thuận lợi khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay trong công tác phòng chống ma túy, tệ nạn ma túy, cách phòng ngừa nghiện ma túy và những vấn đề cần quan tâm, định hướng tuyên truyền về công tác phòng chống ma túy trong thời gian tới.

Ngoài ra, Hội nghị còn tập huấn các kỹ năng trong công tác tuyên truyền từ đó tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự  an toàn xã hội ở địa phương…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông