Quán triệt các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành

15:18 29/10/2020

Sáng 29-10, Sở Tư pháp thành phố tổ chức Hội nghị quán triệt, phổ biến những nội dung cơ bản của một số văn bản quy phạm pháp luật mới.

Quang cảnh Hội nghị

Thạc sỹ Nguyễn Thị Minh Phương – Phó Cục trưởng Cục Quản lý, xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật Bộ Tư pháp, Báo cáo viên Pháp luật Trung ương truyền đạt các nội dung tại Hội nghị.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Minh Phương - Báo các viên Trung ương truyền đạt các nội dung tại Hội nghị

Các nội dung được quán triệt, triển khai bao gồm: Nghị định số 19/2020/NĐ-CP ngày 12-2-2020 của Chính phủ quy định về kiểm tra công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính, xử lý kỷ luật người có thẩm quyền, trách nhiệm thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính; Nghị định số 32/2020 NĐ-CP ngày 5-3-2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 59/2012/NĐ-CP và một số văn bản mới liên quan.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có gần 500 đại biểu, đại diện cho các ban, sở, ngành; cán bộ lãnh đạo các Phòng pháp chế các sở, ngành; lãnh đạo các Phòng Tư pháp và cán bộ liên quan thuộc UBND các quận, huyện cùng các cán bộ Tư pháp – Hộ tịch của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố.

                                                                                LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông