Sở Văn hóa và Thể thao Khen thưởng gần 220 học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2018 - 2019

09:13 18/08/2019

Tại Nhà hát thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ công, viên chức và người lao động ngành VHTT đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc, đạt giải VHTT năm 2018 - 2019.

 Đồng chí Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao phần thưởng tặng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập

Biểu dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi, xuất sắc, đạt giải VHTT là một trong những hoạt động thường niên của Sở VHTT Hải Phòng trong nhiều năm qua.

Năm học 2018-2019, cùng sự nỗ lực không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, nhiều cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng trao phần thưởng tặng các cháu học sinh

Tổng số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi là 212 cháu. Có 85 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi 5 năm liên tục, trong đó có 4 cháu đạt giải văn hóa, thể thao từ cấp quận, huyện trở lên; 7 cháu vừa đạt danh hiệu học sinh giỏi năm 2018 - 2019, vừa đạt giải văn hóa, thể thao từ cấp quận, huyện trở lên.

Sự biểu dương, khen thưởng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Sở VHTT đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con cán bộ công, viên chức và người lao động ngành VHTT Hải Phòng nói riêng. Qua đó, góp phần cổ vũ sự cố gắng, nỗ lực của các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông