Sở Văn hóa và Thể thao: Tăng cường công tác thanh tra chuyên ngành

12:14 12/11/2019

Từ đầu năm đến nay, công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm được Sở Văn Văn hóa và Thể thao thành phố tiến hành thường xuyên, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm.

Sở Văn hóa và Thể thao tăng cường thanh tra, kiểm tra các hoạt động dịp Tết, lễ hội đầu năm

Cụ thể, Sở đã tổ chức và phối hợp tổ chức thanh tra, kiểm tra chuyên ngành các điểm kinh doanh hoạt động văn hoá, dịch vụ văn hoá, hoạt động vui chơi giải trí, cơ sở hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt tăng cường thanh tra, kiểm tra các hoạt động dịp Tết, lễ hội đầu năm, các sự kiện chính trị và các ngày lễ lớn của thành phố và đất nước và các hoạt động trong dịp hè...

Kết quả đã thực hiện 75 buổi thanh tra, kiểm tra, khảo sát đối với 163 lượt đối tượng, bao gồm 47 tổ chức và 116 cá nhân. Trong đó, các lĩnh vực chủ yếu gồm 24 lễ hội, di tích và cơ sở tín ngưỡng, 83 cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, 4 chương trình biểu diễn nghệ thuật, 45 cơ sở dịch vụ thể dục thể thao.

Qua đó đã phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính 68 triệu đồng đối với 4 cá nhân và 3 tổ chức vi phạm; tịch thu và tiêu hủy 215 băng đĩa không có tem nhãn và 26 xuất bản phẩm có tính chât mê tín dị đoan.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông