Sôi động chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào năm mới 2021”

09:49 01/01/2021

Tối 31-12, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Chào năm mới 2021” trong không khí hân hoan của những ngày năm mới đang đến gần. Đây cũng là hoạt động văn hóa ý nghĩa chào mừng Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu với 12 tiết mục hát múa đặc sắc, thu hút sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên của các Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa nghệ thuật của CLB Thiên thần nhỏ trên nền giai điệu của bài hát “Happy New Year” đã tạo nên không khí vui tươi, đầy cảm xúc của con người trước thềm năm mới đang rất gần.

Tiếp đó là các nhạc phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, thành phố và mùa xuân yêu thương như: “Đảng là cuộc sống của tôi”-Nguyễn Đức Toàn, “Từ làng Sen”-Phạm Tuyên, “Tự hào đi lên, ôi Việt Nam”-nhạc Chu Minh, thơ Hoàng Trung Thông, “Thành phố tuổi thơ”-Thanh Tùng, “Bến cảng quê hương tôi”-Hồ Bắc, “Xuân bên em”-Ngọc Châu…

Chương trình nghệ thuật cũng làm nhân lên không khí rộn ràng chào đón năm mới qua các tiết mục trẻ trung, sôi động như: Xuân bên em, múa Flamingo, nhảy Thần Tài đến…

Qua đó  góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ quân và dân thành phố tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm 2020, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2021.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích