Sôi động lễ hội đếm ngược đón chào năm mới

10:06 02/01/2019

 

Lễ hội thu hút sự tham gia của hàng ngàn người 

Tối 31.12, tại Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp, hàng ngàn người háo hức tham dự Lễ hội đếm ngược đón năm mới (Heineken Countdown Party 2019) do hãng bia Heineken tổ chức.

Trong âm vang của màn múa trống tưng bừng hòa quyện cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động, đại tiệc đếm ngược hoành tráng chính thức được kích hoạt, mở màn cho hàng loạt những phần trình diễn sôi động của các nghệ sỹ hàng đầu.

Những nghệ sĩ cháy hết mình cùng khán giả bất chấp thời tiết giá lạnh

Tòa tháp ánh sáng cao hơn 20m trên nền sân khấu 270 độ đa giác quan của Heineken Countdown Party 2019 thực sự trở thành điểm nhấn mang ý nghĩa biểu tượng cho khát khao và hành trình đến với ước mơ của người trẻ.

Lễ hội mở đầu với chương trình nghệ thuật “Hải Phòng chào năm mới 2019” với những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, mùa xuân như: Việt Nam tiến lên, Đất nước tình yêu, Du xuân, Như hoa mùa xuân, Tôi người Hải Phòng…

Hàng ngàn khán giả trẻ đến tham dự lễ đếm ngược đầy sôi động

Nối tiếp là những màn trình diễn nghệ thuật với công nghệ hiện đại, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả kết hợp với pháo hoa rực rỡ. Sân khấu có độ mở 270 độ, được thiết kế hoành tráng với tòa tháp ánh sáng cao 20m.

Các ca sĩ trẻ nổi tiếng: Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Trung Quân Idol, Will, Vicky Nhung mang tới những bài hát sôi động, cuốn hút người xem: Em chưa 18, Tận cùng nỗi nhớ, Bống bống bang bang, Bánh trôi nước, Rung động... Các  bài hát được hòa âm phối khí mới, hấp dẫn người nghe, nhất là giới trẻ.

Sôi nổi theo từng tiết mục với âm thanh, ánh sáng sống động

Trung Quân Idol với hoạt hit “Trót yêu”, “Chưa bao giờ”, “Dấu mưa”,…được làm mới trên nền nhạc EDM hiện đại kết hợp với màn song tấu guitar – violin độc đáo liên tục đẩy không khí lên cao độ.

Vẫn chưa làm các fan hết phấn khích và bất ngờ, khi giai điệu của ca khúc đình đám “Thật bất ngờ” hay “bốn chữ lắm” với sự thể hiện của Trúc Nhân hòa vang cùng hàng vạn tín đồ và sự góp sức ngẫu hứng của Trung Quân Idol tạo nên khoảnh khắc ấn tượng giữa “chảo lửa” của Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp.

Màn đổ bộ của quả bóng khổng lồ cùng giọng ca đầy máu lửa của Hoàng Thùy Linh với ca khúc “Im gonna break”, “Fall in love”,…khiến khán giả phấn khích tột đỉnh trong từng khoảnh khắc.

Tất cả cùng vỡ òa cảm xúc để cùng nhau đếm ngược thời khắc chuyển giao năm mới 2019

Khoảnh khắc đỉnh tháp sáng bừng bởi công nghệ trình chiếu laser độc đáo cũng là khi thời khắc countdown vừa điểm, tạo nên khung cảnh ấn tượng với hàng nghìn người dân có mặt tại lễ hội cùng nhau đếm ngược những giây cuối cùng của năm 2018, đón chào năm mới 2019 sôi động đầy hân hoan.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích