Sôi nổi Chung kết Giọng hát hay quận Ngô Quyền năm 2018

08:42 02/10/2018

Tối 30-9, tại Phòng trà Tulips, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền tổ chức Chung kết Giọng hát hay quận Ngô Quyền năm 2018.

Đêm chung kết năm nay có sự tham gia tranh tài của 27 giọng ca xuất sắc được tuyển chọn từ gần 60 thí sinh đến từ các các câu lạc bộ văn nghệ thuộc các phường, các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, đoàn thể, trường học… trên địa bàn quận. Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng phong cách biểu diễn tự tin, lôi cuốn, tại đêm chung kết, các thí sinh đã đem đến cho khán giả nhiều ca khúc ấn tượng và đặc sắc, xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu biển đảo, quê hương, đất nước, mảnh đất và con người quận Ngô Quyền trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Đây cũng là dịp các đơn vị cơ sở phát hiện những giọng ca hay, triển vọng trên địa bàn, qua đó có kế hoạch đào tạo bồi dưỡng làm nòng cốt cho các chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và quận, hướng tới kế hoạch hoạt động nghệ thuật quần chúng năm 2019.

Một số hình ảnh trao giải tại đêm chung kết

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 8 thí sinh nhóm tuổi từ 6-15 và 5 thí sinh nhóm tuổi từ 16-70. 14 thí sinh đoạt giải Nhì. Sau đêm chung kết, Ban tổ chức cũng sẽ lựa chọn các thí sinh xuất sắc để tham dự thi Giọng hát hay thành phố Hải Phòng 2018.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông