Sôi nổi diễn đàn “Thanh niên Trung Đoàn với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”

09:32 08/11/2019

Tối 6-11, tại Trung Đoàn 50-Bộ CH QSTP, Chi đoàn Đại Đội 2 tổ chức diễn đàn thanh niên với chủ đề “Thanh niên với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2019, diễn đàn đã thu hút sự tham gia của hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên 

Tại diễn đàn cán bộ, đoàn viên thanh niên đã cùng nhau tìm hiểu về mục đích, ý nghĩa của ngày pháp luật Việt Nam. Cũng như tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến xoay quanh các vấn đề như: thực trạng chấp hành kỷ luật thời gian qua của lực lượng vũ trang quân khu và đơn vị; những tác hại của việc sử dụng ma túy và thực trạng sử dụng ma túy trong giới trẻ hiện nay; tìm hiểu về vấn đề văn hóa giao thông và thực tiễn văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông tại đơn vị…Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn do cán bộ, chiến sĩ chi đoàn Đại đội 2 và đơn vị kết nghĩa thể hiện.

 Cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về mục đích, ý nghĩa của Ngày pháp luật Việt Nam

Diễn đàn là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc, qua đó góp phần tăng cường, nâng cao nhận thức của cán bộ đoàn viên thanh niên trong thực hiện pháp luật nhà nước, từ đó giúp cán bộ chiến sĩ chấp hành tốt pháp luật, kỉ luật quân đội, tránh xa các tệ nạn xã hội, cũng như ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

TG

 

 

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông