Sôi nổi Lễ hội chào mùa thu tại Vietravel Hải Phòng

18:27 08/08/2024

Sáng 8/8, tại Văn phòng Vietravel Hải Phòng (4 Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng), Vietravel Hải Phòng tổ chức Lễ hội chào Thu với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”, mang đến các đường tour chất lượng với những điểm đến và trải nghiệm mới dành cho khách hàng.
Lễ hội chào Thu với thông điệp “Thu sang - Sắc vàng dẫn lối”

Với mong muốn mang đến những chặng hành trình đa giác quan, đưa du khách tận hưởng không khí mùa thu tuyệt đẹp ở nhiều vùng đất mộng mơ trên thế giới, Vietravel tiếp tục triển khai giới thiệu đến du khách những sản phẩm du lịch khám phá sắc hoa Việt Nam và mùa lá vàng, lá đỏ trên toàn Thế Giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Úc, Mỹ, châu Phi… với các gói ưu đãi nhóm.

Từ sáng sớm người dân đã đến trải nghiệm các ưu đãi tại chương trình 

Đặc biệt, tại sự kiện, Vietravel Hải Phòng sẽ tung ra đường tour du lịch mùa thu đến Hàn Quốc với giá thấp nhất trên thị trường, chỉ từ 5,995 triệu đồng/khách. Đây là cơ hội lớn đưa bạn cùng gia đình đến xứ sở Kim Chi trải nghiệm văn hóa - ẩm thực nơi đây vào thời điểm đẹp nhất của năm.

Chương trình thu hút các em nhỏ tham gia 
Gian hàng ẩm thực hấp dẫn 

Tại sự kiện Lễ hội chào Thu khách hàng được trải nghiệm nhiều hoạt động sôi động như: workshop làm quạt sơn mài, thưởng thức ẩm thực Trung Hoa… Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân tham gia.

Lan Phương 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông