Sôi nổi so tài kể chuyện sách, báo

16:27 02/07/2018

Sáng 2-7, tại Nhà hát Thành phố, 10 đội tuyển là các em học sinh tiểu học đến từ các quận huyện trong thành phố đã có cuộc so tài sôi nổi tại hội thi thiếu nhi tuyên truyền kể chuyện sách, báo hè 2018 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức.

Tiết mục dự thi của đội tuyển quận Đồ Sơn

Hội thi năm nay với chủ đề “Hải Phòng – Mảnh đất con người và huyền thoại” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực ngay từ cấp cơ sở. Theo đó 10 đội tuyển: Thủy Nguyên, Hồng Bàng, Lê Chân, Đồ Sơn, Dương Kinh, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Kiến An, Ngô Quyền, Hải An là những đội tuyển xuất sắc của các quận, huyện được lựa chọn từ vòng thi cấp cơ sở, tổ chức từ đầu năm đến nay.

Các đội tuyển đã mang đến hội thi những tiết mục hoạt cảnh ấn tượng, giới thiệu về truyền thống vẻ vang của Hải Phòng, gắn liền với các danh nhân, nhân vật lịch sử như: Đức vương Ngô Quyền, Nữ tướng Lê Chân, gương sáng Phạm Ngọc Đa, Đồng Quốc Bình… Đó đều là những câu chuyện được kể lại từ sách, báo, thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Với sự đầu tư dàn dựng công phu, các tiết mục dự thi đều để lại ấn tượng rõ nét với người xem. Trong đó, đội tuyển quận Hồng Bàng giành giải xuất sắc của hội thi. BTC trao 5 giải ba và 4 giải nhì cho các đội còn lại.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông