Thông tin ban đầu về một vụ cháy xe ô tô

23:22 27/07/2018

Những ngày qua, trên các trang mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô bị cháy trong nhà, được nhiều người dùng tay chung sức kéo ra ngoài, cùng với lời chia sẻ : “cúng xe mới rồi lỡ làm cháy luôn xe”, xảy ra ở Hải Phòng.Theo đó, trong lúc làm lễ “cúng” chiếc xe ô tô mới mua, chủ nhà đã vô tình làm cháy chiếc xe của mình.

ss

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào 6h ngày 22-7, tại nhà hàng Vua Gà Tươi, số 1099B Nguyễn Văn Linh, xã An Đồng, huyện An Dương. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy số 2 cùng với Công an huyện An Dương và Công an xã An Đồng đã kịp thời có mặt kết hợp với người dân dập tắt đám cháy.

ss

Qua điều tra, cơ quan công an xác định: vào thời gian trên, một số người dân xung quanh phát hiện phía trong nhà hàng Vua Gà Tươi xảy ra cháy đã gọi cửa nhà hàng.

ss

Chiếc xe ô tô tại hiện trường vụ cháy

Lúc này, bên trong có 3 người đang ngủ, gồm: chủ nhà hàng là anh Nguyễn Xuân Phúc, ĐKTT: ở khu 8, thị trấn An Dương, huyện An Dương; anh Hoàng Định Hiện,  ĐKTT: xã Chi Lăng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình và một người làm công khác.

ss

Hiện trường vụ cháy bên trong nhà hàng

Khi nghe tiếng người gọi, anh Phúc và những người làm công thức dậy, phát hiện điểm cháy từ phía đầu bên trong chiếc xe ô tô BKS: 15A-053.71 của anh đang để trong nhà hàng. Anh Phúc vội mở cửa và nhờ một số người dân kéo chiếc xe ra ngoài, sau đó lực lượng PCCC kịp đến dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên vụ cháy đã để lại hậu quả, thiêu rụi ¾ chiếc xe ô tô trên cùng 8 triệu đồng của anh Phúc để bên trong và phá hủy hoàn toàn 50m2 trần nhựa trong cửa hàng. Rất may, không thiệt hại gì về người.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ về nguyên nhân xảy ra đám cháy.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông