Tặng Bằng khen 22 người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số

09:37 05/10/2018

Sáng 4-10, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh lần thứ 13 (2017-2018).

Các đồng chí lãnh đạo trò chuyện với đại biểu uy tín trong đồng bào DTTS về dự hội nghị

Trong 2 năm 2017-2018, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đã có nhiều đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ thực hiện Chỉ thị 06 của tỉnh phát biểu nhấn mạnh, những thành tựu đạt được trong phát triển KT-XH, nhất là trong đồng bào các DTTS trong 2 năm qua có vai trò quan trọng và sự đóng góp to lớn của già làng, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu trong các DTTS trên địa bàn tỉnh.

Người uy tín trong đồng bào DTTS thực sự là chỗ dựa vững chắc của tỉnh trong thực hiện chính sách đại đoàn kết các dân tộc, là điều kiện để thực hiện các Nghị quyết, chương tình phát triển KT-XH, củng cố thế trận an ninh nhân dân, tăng cường đối ngoại” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ.

Tại hội nghị, với những thành tích đạt được, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen 22 cá nhân là người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2017-2018. Nhân dịp này, tỉnh Quảng Ninh cũng tặng nhiều phần quà cho đại biểu người có uy tín dự hội nghị.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích