Tăng cường hợp tác đầu tư trên lĩnh vực cảng biển

20:13 07/11/2017

Trên đây là khẳng định của cả Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam và ông Tomonari Tanaka-Chủ tịch HĐQT cảng Yokkaichi, Nhật Bản tại cuộc thăm và làm việc tại thành phố Hải Phòng vào sáng 7-11.

Sau khi thăm thủ đô Hà Nội, tiếp đến là cầu Tân Vũ, cảng nước sâu Lạch Huyện-thành phố Hải Phòng, các thành viên trong Đoàn công tác cảng Yokkaichi bày tỏ những thiện cảm với con người, phong cảnh của đất nước Việt Nam nói chung và thành phố cảng Hải Phòng nói riêng.

Lãnh đạo cảng Yokkaichi cũng như các thành viên trong đoàn mong muốn được biết những lĩnh vực, sản phẩm hàng hoá mà hai bên có thể hợp tác đầu tư và giới thiệu một số thế mạnh của cảng, thành phố Yokkaichi.

Chúc mừng Đoàn công tác của cảng Yokkaichi tới thăm và làm việc tại Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam cũng thông tin để các thành viên trong đoàn hiểu thêm về thành phố cảng Hải Phòng.

Đồng thời bày tỏ thiện chí hợp tác đầu tư với cảng Yokkaichi trên các lĩnh vực phát triển cảng biển, nhất là tại khu vực cảng nước sâu Lạch Huyện. Tiếp đến là các sản phẩm là hàng hoá tiêu dùng, đồ điện tử, công nghệ cao-là thế mạnh của Nhật Bàn và được người Việt Nam tin tưởng.

KO Lãnh đạo thành phố tặng quà kỷ niệm cho lãnh đạo cảng Yokkaichi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông