Tăng cường thúc đẩy hợp tác trên lĩnh vực giáo dục

15:06 20/10/2019

Sáng 18-10, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tiếp, làm việc với đoàn công tác thuộc Đại học RMIT (Australia) do bà Susan Barr - Giám đốc Chương trình Đào tạo và Bồi dưỡng cao cấp của Đại học RMIT (Australia) làm trưởng đoàn. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.

 

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tiếp và làm việc với đoàn công tác thuộc Đại học RMIT (Australia) do bà Susan Barr - Giám đốc Chương trình Đào tạo và Bồi dưỡng cao cấp của Đại học RMIT

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác thuộc Đại học RMIT (Australia) đến với thành phố Hải Phòng. Thông tin về tiềm năng, thế mạnh của thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành cho biết, bên cạnh những chính sách nhằm phát triển kinh tế - xã hội, thành phố đặc biệt quan tâm, đầu tư cho lĩnh vực giáo dục – đào tạo.

Trong nhiều năm liền, giáo dục Hải Phòng luôn trong tốp 3 quốc gia, đặc biệt 23 năm liên tiếp đều có học sinh đạt giải quốc tế. Đồng chí cho biết thêm, thành phố đã có nhiều chương trình hợp tác với các trường đại học danh tiếng trên thế giới nhằm đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ trong các cơ quan quản lý nhà nước. Phó Chủ tịch TP cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới,  Đại học RMIT (Australia) có thể hỗ trợ thành phố Hải Phòng bồi dưỡng nguồn nhân lực của các cơ quan quản lý nhà nước thông qua các chương trình học tập nghiên cứu.

Cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố, bà Susan Barr chia sẻ, Đại học RMIT là trường đại học lớn và lâu đời nhất Australia. Đại học RMIT có mặt tại Việt Nam từ năm 1998 và đã gây dựng được thương hiệu về giáo dục đào tạo tại Việt Nam. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, thông qua mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Australia - Việt Nam nói chung, Đại học RMIT - thành phố Hải Phòng nói riêng, hai bên sẽ khai thác, đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, tìm kiếm, triển khai hợp tác chương trình bồi dưỡng nguồn nhân lực của các cơ quan quản lý nhà nước.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông