Tăng cường tuyên truyền về Chiến dịch Giờ Trái đất 2020

16:42 10/03/2020

Để hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2020 với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng – Bảo vệ trái đất”, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm góp phần vào những nỗ lực chung của thế giới trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Cụ thể, ngay từ những ngày đầu tháng 3, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã chuẩn bị công tác tuyên truyền đến nhân dân và các khách hàng dùng điện bằng các hình thức như: in thu đĩa về mục đích, ý nghĩa của Chiến dịch Giờ Trái đất phát trên hệ thống truyền thanh của phường, xã; treo băng rôn tiết kiệm điện trên các tuyến phố chính. Đặc biệt trong năm 2020, do diễn biến thời tiết bất thường, khô hạn đã ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của nhân dân nên tuyên truyền tiết kiệm điện không chỉ trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất mà sẽ được thực hiện thường xuyên.

Được biết, sự kiện Giờ Trái đất năm 2020 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 28 – 3. Đây là năm thứ 12, Việt Nam tham gia hưởng ứng Chiến dịch này. Do ảnh hưởng Dịch viêm phổi cấp Covid-19, để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho cộng đồng, trong thời gian diễn ra Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2020, các hoạt động tuyên truyền sẽ được tăng cường theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, treo băng rôn khẩu hiệu, hạn chế tổ chức các sự kiện tập trung đông người khi chưa công bố hết dịch.

PV

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông