Tặng gạo 270 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn quận Hải An

22:33 24/04/2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, vừa qua, Viện kiểm sát Nhân dân thành phố đã phối hợp cùng Quận ủy - UBND - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Hải An đã tặng gạo 270 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn quận.

Đoàn công tác của Viện kiểm sát Nhân dân thành phố tặng quà hộ gia đình khó khăn tại phường Cát Bi

Theo đó, các  đồng chí: Nguyễn Thị Lan - Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân thành phố; Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư Quận ủy cùng các đại biểu đã trao tặng mỗi hộ nghèo, cận nghèo 10 kg gạo. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Viện kiểm sát Nhân dân thành phố và chính quyền quận Hải An trong việc hướng về cộng đồng, giúp sức cho những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế để “không ai bị bỏ lại phía sau”. 

Trong thời điểm dịch bệnh này, những hoạt động quan tâm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn góp sức cùng cả nước chống “giặc COVID -19”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Viện kiểm sát nhân dân thành phố đã tới thăm, tặng quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là ông Đặng Quang Vinh, trú tại 2B53, tổ dân phố số 5 và bà Hà Thị Thuận, trú tại 15 B120, tổ dân phố C1, phường Cát Bi, quận Hải An.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông