Tặng quà các nhóm trẻ độc lập tư thục nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6

18:36 30/05/2023

Ngày 30-5, đoàn công tác của Ban chỉ đạo Đề án “Hỗ trợ phát triển các nhóm trẻ độc lập tư thục tại khu vực khu công nghiệp, khu chế xuất sau năm 2020” gắn với Đề án Phát triển giáo dục mầm non (gọi tắt là Đề án 404 gắn 1677) do đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố - Phó Trưởng ban chỉ đạo Đề án làm trưởng đoàn với sự đồng hành của Công ty TNHH chế biến và cung cấp thực phẩm New Green đã đến thăm và tặng quà cho 108 cháu thiếu nhi là con nữ công nhân lao động nghèo tại các nhóm trẻ độc lập tư thục trên địa bàn huyện An Lão, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.
Đoàn đến thăm và tặng quà cho hơn cháu thiếu nhi là con nữ công nhân lao động nghèo tại các nhóm trẻ độc lập tư thục trên địa bàn huyện An Lão, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo

Theo đó, tổng giá trị quà tặng tương đương gần 10 triệu đồng. Những món quà nhỏ đã thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các cháu vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, trong cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các cháu có dịp đón ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

Tổng giá trị quà tặng tương đương gần 10 triệu đồng
Những món quà nhỏ đã thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương

Tại các nhóm trẻ độc lập tư thục, đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu luôn chăm ngoan học giỏi và đón Tết thiếu nhi vui tươi, bổ ích.

Đồng thời, đồng chí  Chủ tịch Hội LHPN thành phố cũng biểu dương những kết quả mà nhóm trẻ đã đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy và học; Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và học tập thật tốt.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông