Tặng quà 5 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

09:10 16/04/2020

Nhằm chung tay cùng các cấp chính quyền, ban ngành, đơn vị trong việc chia sẻ với những khó khăn mà người dân gặp phải do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Công an quận Dương Kinh nói chung và Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an phường Tân Thành nói riêng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Đội Quản lý hành chính về TTXH - CAQ Dương Kinh và CAP Tân Thành trao quà các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Nhất là từ khi triển khai yêu cầu giãn cách xã hội để cùng chung tay với cả nước ngăn ngừa, phòng chống và kiểm soát dịch bệnh, cuộc sống của nhiều người lao động tự do, hộ chính sách lâm trên địa bàn gặp khó khăn do thất nghiệp tạm thời, không có nguồn thu.

Thấu hiểu và đồng cảm với những vất vả đó, vừa qua, Công an phường Tân Thành và Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội - CAQ Dương Kinh đã tổ chức trao tặng quà 5 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Thành. Nhận được những phần quà đầy ý nghĩa, 5 gia đình cảm thấy ấm lòng hơn vì trong lúc khó khăn có được quan tâm của các chiến sỹ Công an phường Tân Thành và Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Việc làm trên thể hiện trách nhiệm của người chiến sỹ CAND với cộng đồng và xã hội để cùng góp sức giúp nhân dân vơi đi những khó khăn trong cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa lực lượng công an và nhân dân.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích