Tạo mọi thuận lợi cho người bệnh

    19:57 04/09/2017

    Những năm gần đây, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã đầu tư, cải tạo nâng cấp nhiều khoa phòng, trong đó có khu Khám bệnh đa khoa với 2 khoa: Khám bệnh và Khám bệnh theo yêu cầu.

    Theo ghi nhận của người dân, Khu khám bệnh đa khoa của bệnh viện hiện rất khang trang, sạch đẹp, có nhiều trang thiết bị hiện đại, các phòng khám được bố trí hợp lý cho người bệnh. Riêng phòng xét nghiệm, chụp chiếu, siêu âm hiện đại được đặt ngay tại khu khám bệnh, rút ngắn thời gian của quy trình khám.

    Khu khám bệnh dda khoa khang trang, sạch sẽ, tạo thuận lợi cho người dân đến khám chữa bệnh

    Đặc biệt, khu chờ khám bệnh được trang bị thêm nhiều điều hòa công suất lớn đã giảm bớt sự oi bức, ngột ngạt trong mùa hè. Tại đây, bệnh viện đã ứng dụng công nghệ thông tin trong đăng ký và chỉ định khám bệnh, giảm thiểu tới mức thấp nhất về thời gian và đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của nhân dân. 

    Ngoài ra, Bệnh viện luôn chú trọng cải cách về thủ tục hành chính, quy trình trong khám và đăng ký khám bệnh, bố trí nhiều nhân lực hỗ trợ người bệnh, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, lấy người bệnh là trung tâm.

    Nhờ vậy, bệnh viện Trẻ em Hải Phòng đã và đang tạo được lòng tin rất lớn của nhân dân khi cho con em đến khám chữa bệnh tại bệnh viện nhi khoa đầu ngành của thành phố và khu vực.

    HT

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông