Tạo nề nếp trong giữ gìn vệ sinh môi trường

16:52 13/02/2018

Trên đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà tại cuộc kiểm tra công tác quản lý rác thải và vệ sinh môi trường vào sáng 13-2. Cùng đi có lãnh đạo các ngành, địa phương liên quan.

 

     Phó Chủ tịch thăm hỏi, động viên công nhân lao động đang dọn dẹp trên tuyến đường Phạm Văn Đồng

                  

Tại cuộc kiểm tra, đoàn đã đi thị sát tại một số tuyến đường như Phạm Văn Đồng, 355, 362 thuộc địa phận quận Dương Kinh, Kiến Thuỵ, Đồ Sơn.

Mặc dù Tết Mậu Tuất 2018 đã cận kề, bộn bề nhiều công việc, song nhiều tuyến đường trục cũng như ngõ xóm trên địa bàn huyện Kiến Thuỵ, quận Đồ Sơn đã được các tổ chức, doanh nghiệp và hộ gia đình cá nhân dọn dẹp phong quang sạch sẽ.

Phó Chủ tịch biểu dương và chỉ đạo chính quyền các địa phương tiếp tục phát huy, không chỉ giữ gìn sạch đẹp trong những ngày tết mà cần thiết phải duy trì thường xuyên, đi vào nề nếp.

Đối với một số tuyến đường thuộc quận Dương Kinh, lãnh đạo thành phố chỉ đạo Cty CP công trình công cộng và dịch vụ du lịch hỗ trợ, cử công nhân lao động thu gom rác thải, dọn vệ sinh, phấn đấu hoàn thành các phần việc trong ngày 29 âm lịch.

Đồng thời giao trách nhiệm cho Chủ tịch phường, Tổ trưởng Tổ dân phố quản lý, nhắc nhở các đơn vị, cơ quan và người dân có ý thức giữ gìn vệ sinh chung.

Cty CP công trình công cộng và dịch vụ du lịch cũng cam kết với lãnh đạo thành phố, trước 22h ngày 30 âm lịch và trước 5h sáng ngày mùng 1 tết các tuyến đường do doanh nghiệp phụ trách sẽ phong quang, sạch đẹp. Bên cạnh đó công ty cũng cắt cử, phân ca cán bộ, công nhân lao động trực tết, đề phòng sự cố bất thường xảy ra.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông