Tạp chí sinh hoạt chi bộ: Tọa đàm nâng cao chất lượng

10:01 09/06/2018

Sáng 8-6, nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), Tạp chí sinh hoạt chi bộ tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng tạp chí. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, Tổng biên tập Tạp chí sinh hoạt chi bộ, dự và chủ trì buổi tọa đàm.

Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn phát biểu tại buổi tọa đàm

Tạp chí sinh hoạt chi bộ là cơ quan của Thành ủy Hải Phòng, hoạt động trong hệ thống báo chí quốc gia; là phương tiện thông tin, tuyên truyền, đồng thời là diễn đàn quan trọng trong công tác xây dựng Đảng của các tổ chức Đảng thuộc Thành ủy Hải Phòng.

Thời gian qua, cùng với hệ thống báo chí cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng, Tạp chí đã không ngừng củng cố đội ngũ chuyên trách và cộng tác viên, với phương châm hướng về cơ sở, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tham luận của đại biểu tham dự

Trong không khí cởi mở và xây dựng, đại biểu tham dự tọa đàm gồm các cộng tác viên của Tạp chí đã có nhiều năm đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, cũng như những nhà báo có nhiều kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, đã có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, về xây dựng chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức thể hiện của Tạp chí trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Hữu Doãn ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tham gia, khẳng định đây sẽ là cơ sở lý luận quan trọng để Ban biên tập Tạp chí xây dựng kế hoạch, triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác của các cộng tác viên, các cán bộ có nhiều kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng.

Theo đó trong thời gian trước mắt nhằm tập trung đẩy mạnh tuyên truyền việc triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng, Nghị quyết Đại hội 15 Đảng bộ thành phố; kết quả hai năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết TW4 khóa XII; kết quả 15 năm thực hiện Nghị quyết 32-NQ/TW của Bộ Chính trị về “xây dựng và phát triển Hải Phòng trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước”; kết quả thực hiện chủ đề hành động năm 2018 của thành phố và các nhiệm vụ quan trọng khác.

                                                                                                                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông