Tập huấn kỹ năng tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT

15:02 18/05/2018

Sáng 17-5, Bảo hiểm xã hội thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đào tạo, cấp thẻ nhân viên đại lý thu và bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT cho cán bộ BHXH các quận, huyện. Phó giám đốc BHXH TP Đào Xuân Hải chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu là cán bộ BHXH các quận huyện được tập huấn về nghiệp vụ đại lý thu theo Quyết định 1599/QĐ-BHXH của BHXH Việt Nam; Những nội dung chính cần truyền thông về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; Một số kỹ năng cơ bản trong truyền thông trực tiếp về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình… Đồng thời được cán bộ BHXH thành phố trực tiếp giải đáp những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai công tác.

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích trang bị, hướng dẫn những kiến thức cơ bản, giúp cán bộ BHXH các quận huyện có thêm kiến thức và kinh nghiệm đàotạo, cấp thẻ cho nhân viên Đại lý thu và kỹ năng tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH, BHYT. Đồng thời qua đó nâng cao nhận thức, phát huy khả năng và thế mạnh của cán bộ BHXH quận huyện trong công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về BHXH, BHYT.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông