Tập huấn kỹ năng truyền thông tới cán bộ Công đoàn

18:18 21/08/2019

Chiều 21-8, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức tập huấn kỹ năng viết tin, bài; kỹ thuật chụp ảnh tư liệu, hội nghị, sự kiện cho đội ngũ cán bộ Công đoàn thành phố năm 2019.
Quang cảnh lớp tập huấn

Tham dự lớp tuận huấn, các đại biểu được 2 nhà báo Lê Trọng Nghĩa – Tổng Biên tập Báo Hải Phòng và Vũ Dũng – nguyên phóng viên Báo Hải Phòng, trực tiếp truyền đạt 2 chuyên đề kỹ năng viết tin bài và chụp ảnh tư liệu, hội nghị, sự kiện.

Bằng lòng say mê, yêu nghề và những kinh nghiệm, kỹ năng tích lũy được trong suốt mấy chục năm công tác, 2 nhà báo đã nhanh chóng truyền tải cho các học viên nắm bắt được những kỹ năng cơ bản để có thể viết được những tác phẩm báo chí hay, mang hơi thở của cuộc sống; chụp được những tấm ảnh đẹp, mang tính khách quan, đảm bảo các tiêu chí “đúng – trúng – đẹp” của một tác phẩm ảnh báo chí.

Buổi tập huấn góp phần nâng cao kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh cho đội ngũ cán bộ Công đoàn thành phố. Từ đó, ứng dụng vào thực tiễn công tác, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông