Tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 40 cán bộ, nhân viên

09:18 17/04/2019

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an huyện An Dương vừa tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 40 người là lãnh đạo, Đội PCCC tại chỗ, công nhân lao động của Công ty TNHH sản xuất thương mại Quang Minh, trụ sở ở xã Lê Thiện, huyện An Dương.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an huyện An Dương đã phổ biến những nội dung của Luật PCCC, thông tư, nghị định có liên quan đến công tác PCCC.

Từ những vụ cháy trên thực tế, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đã phân tích nguyên nhân gây cháy; các biện pháp chữa cháy cơ bản từ đó đưa ra những kinh nghiệm trong cách sử dụng bảo quản phương tiện chữa cháy tại chỗ và kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ.

Cán bộ đơn vị đặc biệt chú trọng tới việc hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra. Tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ, các học viên còn được hướng dẫn cách sử dụng và thực hành phương tiện hỗ trợ dập tắt đám cháy; cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Qua buổi tập huấn và thực hành chữa cháy là dịp để lực lượng chữa cháy cơ sở nâng cao kiến thức, kỹ năng, ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông