Tập huấn nghiệp vụ thư viện cho cán bộ chuyên trách

15:40 28/10/2019

Sáng 25-10, Thư viện Khoa học tổng hợp (KHTH) thành phố tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ thư viện cho cán bộ làm công tác thư viện trên địa bàn thành phố.

 Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn,  báo cáo viên đã cung cấp đến các đại biểu những nội dung về kỹ năng thuyết trình và phương pháp thuyết trình hiệu quả trong tuyên truyền giới thiệu sách, thúc đẩy văn hóa đọc phát triển; nhân rộng các mô hình phục vụ học tập suốt đời trong thư viện.

Cùng với đó, giới thiệu và hướng dẫn sử dụng thư viện số, thư viện điện tử-Thư viện KHTH thành phố; trao đổi hướng dẫn, tổ chức khai thác và sử dụng xe phục vụ sách lưu động trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh các môn học lý thuyết, khóa học còn dành thời gian cho học viên thực hiện các kỹ năng; các học viên trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị mình.

Lớp tập huấn là cơ hội cho các cán bộ làm công tác thư viện trên địa bàn thành phố được tranh bị, nâng cao kiến thức, chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông