Tập huấn quy trình thu BHXH tự nguyện, BHYT

11:03 30/10/2019

BHXH thành phố vừa phối hợp với Bưu điện Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn Quy trình thu BHXH tự nguyện, BHYT qua đại lý thu. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Bưu điện; đại diện các phòng nghiệp vụ BHXH TP...

Tại Hội nghị, các đại biểu được hướng dẫn Quy trình khai thác phát triển đối tượng, tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp và nhiệm vụ của các bên. Đồng thời hội nghị cũng dành thời gian tập trung giải đáp những ý kiến thắc mắc của đại biểu về những nội dung liên quan.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, - Phó giám đốc BHXH thành phố Nguyễn Văn Thạnh nhấn mạnh đây là nhiệm vụ lớn mà cả hai ngành Bưu điện và BHXH phải hoàn thành trong thời gian tới; do đó cần nhanh chóng triển khai để đảm bảo đúng tiến độ, yêu cầu đề ra. Trước mắt Bưu điện cần chú trọng nguồn lực, đặc biệt là đào tạo đội ngũ nhân viên để nắm được quy trình, các bước thực hiện. Về phía cơ quan BHXH sẽ hỗ trợ Bưu điện trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời chủ động phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện hiệu quả các nội dung đã được triển khai tại Hội nghị, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông