Tập huấn triển khai ứng dụng ký điện tử tập trung ngành Thuế

08:14 25/12/2019

Cục Thuế thành phố vừa tổ chức hội nghị “Tập huấn triển khai ứng dụng ký điện tử tập trung ngành thuế” cho gần 150 cán bộ công chức thuộc Văn phòng cục và các Chi cục Thuế.

Được biết, Tổng cục Thuế xác định một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Ngành thuế đến năm 2025 là xây dựng và nâng cao hệ thống công nghệ thông tin trong tác quản lý thuế, nhất là các hệ thống cung cấp dịch vụ công cho người nộp thuế nhằm công khai minh bạch các hoạt động quản lý nhà nước trong lĩnh vực thuế. Do vậy hội nghị được tổ chức nhằm đảm bảo đúng tiến độ triển khai của Tổng cục Thuế.

Tại hội nghị, các đại biểu được hướng dẫn những quy trình nghiệp vụ ký điện tử đối với thư nhắc nộp tờ khai và thông báo đôn đốc kê khai; thông báo và quyết định hoàn thuế; lệnh hoàn thuế; thông báo và quyết định cưỡng chế nợ thuế… Qua đó giúp các cán bộ công chức ngành thuế nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nỗ lực cùng toàn ngành phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác thuế năm 2019.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích