Tập trung ĐTQG chuẩn bị AFF Cup 2016

15:50 21/09/2016

 

 

Văn Thắng được gọi vào ĐTQG lần này
Văn Thắng được gọi vào ĐTQG lần này

* VĂN LÂM, VĂN THẮNG CỦA HẢI PHÒNG ĐƯỢC TRIỆU TẬP

Kết thúc V. League 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG để chuẩn bị thi đấu tại AFF Cup 2016. Trong số 30 tuyển thủ, Hải Phòng đóng góp 2 đại diện với tiền vệ Lê Văn Thắng và thủ môn Đặng Văn Lâm…

Theo danh sách vừa được công bố, VFF đã bổ sung tiền vệ Võ Huy Toàn (Huy Toàn được triệu tập nhưng không có tên do lỗi đánh máy), không khó để nhận ra HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đặt niềm tin vào các gương mặt dày dặn kinh nghiệm như Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Văn Hoàn, Đình Luật, Minh Tuấn… Ngoài ra, HLV Hữu Thắng cũng giới thiệu các tân binh có phong độ cao là TM  Nguyễn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội T&T và tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh). Bộ 3 cầu thủ đang thi đấu cho CLB nước ngoài gồm Xuân Trường (Incheon United FC, Hàn Quốc), Công Phượng (Mito Hollyhock, Nhật Bản) và Tuấn Anh (Yokohama, Nhật Bản) đều có mặt.

Theo kế hoạch, vào ngày 24-9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh thi đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ về nước vào đầu tháng 11 tới và dự kiến sẽ có một số trận giao hữu để điều chỉnh chiến thuật, nhân sự và đối thủ đầu tiên là ĐT Indonesia.

Công tác chăm sóc y tế và điều trị chấn thương cho các cầu thủ trong thời gian tập luyện và thi đấu cũng là công tác nhận được sự quan tâm đặc biệt của LĐBĐVN. Hiện tại, ĐTVN có HLV thể lực Martin Forkel và hai bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy và Đồng Xuân Lâm cũng là những người đã tham dự nhiều khóa học trong nước và quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đang hỗ trợ tốt cho HLV Nguyễn Hữu Thắng tại ĐTQG. Ngoài ra, LĐBĐVN  đang đàm phán với một bác sỹ người Đức. Nếu thành công thì ĐTQG có thêm bác sỹ hỗ trợ tại AFF Cup 2016.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Trần Nguyên Mạnh. Hậu vệ: Âu Văn Hoàn, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Trần Đình Đồng, Sầm Ngọc Đức, Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Minh Tùng.

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Đình Tùng, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Trần Phi Sơn, Nghiêm Xuân Tú, Vũ Minh Tuấn, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Thắng, Lê Công Vinh.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông