Tàu Hải quân Hoàng gia Anh thăm Hải Phòng

15:19 19/02/2020

Được sự đồng ý của Bộ Quốc phòng, tàu tấn công đổ bộ HMS Enterprise của Hải quân Hoàng gia Anh đã cập Cảng Tân Vũ, bắt đầu chuyến thăm xã giao thành phố Hải Phòng.

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành cùng các lực lượng quân đội đón đoàn

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành cùng các lực lượng quân đội đóng quân trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã có mặt tại lễ đón đoàn tàu Hải quân Hoàng gia Anh HMS Enterprise. Cùng dự có ngài Gareth Ward, Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam. 

Đại sứ Vương quốc Anh Gareth Ward cùng Thuyền trưởng và các thành viên trong đoàn rời tàu cập cảng Hải Phòng 

Quan hệ song phương giữa hai nước nói chung và quan hệ hợp tác quốc phòng nói riêng với Vương quốc Anh thời gian qua luôn được quan tâm thúc đẩy.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành tặng hoa chúc mừng lịch trình của đoàn đến thành phố Hải Phòng

Chuyến thăm lần này của tàu HMS Enterprise là một trong những hoạt động cụ thể triển khai các nội dung trao đổi giữa Lãnh đạo Bộ Quốc phòng hai nước thời gian qua, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước, thúc đẩy hợp tác quốc phòng song phương, trong đó có hợp tác Hải quân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành, Đại sứ Vương quốc Anh Gareth Ward, Thuyền trưởng cùng các đại biểu

Trong thời gian chuyến thăm sẽ diễn ra các hoạt động chào xã giao lãnh đạo UBND thành phố Hải Phòng và Lãnh đạo Bộ tư lệnh Hải quân, các cơ quan, đơn vị của Việt Nam thăm tàu, tham dự tiệc tiếp tân trên tàu. Sau đó, tàu HMS Enterprise của Hải quân Hoàng Gia Anh sẽ rời thành phố Hải Phòng và tiếp tục hành trình theo kế hoạch.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông