Thẩm định vở cải lương “Huyền thoại bà Đế”

17:54 26/11/2020

Tối 25-11, Hội đồng Nghệ thuật thành phố thẩm định vở cải lương “Huyền thoại bà Đế”. Đây là chương trình sân khấu truyền hình do Đoàn Cải lương Hải Phòng thực hiện.

Một số cảnh trong vở diễn

Hải Phòng vùng đất địa linh nhân kiệt, mảnh đất có những địa danh đi vào huyền thoại trong lịch sử dựng nước và giữ nước, mảnh đất có biết bao huyền thoại ghi lại sự an tình, thuỷ chung son sắt.

Con người Hải Phòng nghĩa tình, thuỷ chung, nồng hậu, chân thành bởi họ được sinh ra nơi miền cửa biển.

Sân khấu truyền hình số 14 qua tác phẩm nghệ thuật Cải lương “Huyền thoại Bà Đế" là một huyền thoại kể về những con người như thế.

Xây dựng vở diễn có sự tham gia của ê kíp sáng tạo hàng đầu Việt Nam, đạo diễn NSND Nguyễn Tiến Dũng (Nhà hát Múa rối Việt Nam) cùng các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Cải lương Hải Phòng và các nghệ sĩ đến từ trung ương và thành phố.

Tại buổi thẩm định, Hội đồng Nghệ thuật thành phố đóng góp ý kiến để tập thể ê kíp thực hiện chương trình hoàn thiện một số nội dung, hình ảnh của vở diễn. Dự kiến, đến 28-11 tới, vở cải lương “Huyền thoại bà Đế sẽ được truyền hình trực tiếp qua sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng phục vụ công chúng thành phố.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông