Thăm, khám chữa bệnh cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

10:53 19/05/2020

Thiết thực chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890*19-5-2020), chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Đồ Sơn lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 17-5, Đoàn thanh niên - Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn phối hợp với Trung tâm Điều dưỡng và Chăm sóc sức khỏe Bưu điện tổ chức Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác.

 

Đoàn thanh niên – Hội LHTN Việt Nam quận Đồ Sơn tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Ban tổ chức đã thăm, khám lâm sàng, cận lâm sàng, nội tổng quát, tai mũi họng, răng hàm mặt các các trường hợp khó khăn, Cựu thanh niên xung phong trên địa bàn. Đồng thời, các y bác sỹ cũng tư vấn cho người dân kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Các y bác sỹ thăm, khám bệnh cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng trao 40 suất quà tặng các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, Cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn với tổng giá trị là 16 triệu đồng. Đồng thời Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, hưởng ứng của các lực lượng. Qua đó, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức đoàn, hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe đời sống của nhân dân.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông