Thăm, tặng quà hội viên thực hiện đợt cao điểm cấp CCCD gắn chíp điện tử

13:27 19/08/2022

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022), sáng 19-8, Ban chấp hành Hội phụ nữ Công an quận Lê Chân đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ hội viên đang thực hiện nhiệm vụ trong đợt cao điểm cấp CCCD gắn chíp điện tử trên địa bàn quận.

BCH Hội phụ nữ Công an quận Lê Chân thăm, tặng quà điểm cấp CCCD tại Công an phường Trần Nguyên Hãn.

 Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà 3 điểm cấp CCCD gồm: Trụ sở Công an quận Lê Chân; Công an phường Dư Hàng Kênh và Công an phường Trần Nguyên Hãn.

BCH Hội phụ nữ Công an quận Lê Chân thăm, tặng quà điểm cấp CCCD tại Công an phường Dư Hàng Kênh

Tại các điểm đến thăm, Ban chấp hành Hội phụ nữ Công an quận chia sẻ những vất vả của cán bộ hội viên đang tích cực làm việc để đẩy nhanh tiến độ tiếp nhận hồ sơ, cấp thẻ căn CCCD gắn chíp điện tử cho nhân dân. Tuy giá trị những phần quà không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ những khó khăn, vất vả của Hội phụ nữ Công an quận tới đồng chí, đồng đội trong lực lượng.

BCH Hội phụ nữ Công an quận Lê Chân thăm, tặng quà điểm cấp CCCD tại Công an quận

Những ngày qua, với tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực vì nhân dân phục vụ, các tổ cấp CCCD lưu động của Công an quận Lê Chân đã đến từng địa bàn cơ sở để làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử cho người dân, việc cấp thẻ CCCD được triển khai vào các ngày trong tuần và không kể ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ… Có thể nói, công việc dù áp lực song không một cán bộ, chiến sĩ nào phàn nàn, tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung là hoàn thành trách nhiệm được giao, được nhân dân tin tưởng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích