Tham thì thâm

11:09 18/03/2019

Nhận hình phạt 20 năm tù do TAND tỉnh Quảng Ninh vừa tuyên, trên gương mặt của Nguyễn Thị Thu, sinh 1995, ở xã Hải Xuân, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái lộ rõ sự ân hận, nhưng tất cả đều đã muộn.

ss

Nguyễn Thị Thu sau khi bị bắt 

Ngày 5-4-2018, Thu sang Đông Hưng Trung Quốc qua đường cửa khẩu quốc tế Móng Cái để làm tiếp thị bia tại quán Bar F1. Quá trình làm việc tại đây, Thu quen một người Trung Quốc làm quản lý bộ phận nhạc DJ của quán, có tên là A Nhì.

Trước khi Thu trở về Móng Cái, A Nhì có gặp và đặt vấn đề “cầm giúp” túi đồ đựng “nước bay” (một loại ma túy), đồng thời hứa sẽ không để cho Thu bị thiệt. Bản thân Thu từng bị TAND TP Hạ Long xử phạt 30 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy, đến nay chưa được xóa án tích, lẽ ra phải tỉnh ngộ trước lời đề nghị của A Nhì, nhưng do tham lợi nên Thu vẫn nhận làm.

Khi giao “túi đồ”, A Nhì đưa thêm 1 chiếc điện thoại cho Thu dặn, đem về TP Hạ Long để liên lạc và giao số “hàng” trong túi cho một đối tượng khác tại đây.

ss

Số tang vật thu giữ

Ngày 7-4-2018, sau khi qua cửa khẩu Móng Cái, Thu thuê một chiếc xe taxi để tiếp tục đi về TP Hạ Long, đến Trạm Kiểm soát liên hợp Km15-Bến tàu Dân Tiến thì gặp tổ công tác tại đây tiến hành kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ trong túi đồ do A Nhì giao cho Thu đem theo có cất giấu 248 viên nén loại ma túy MDMA và các loại ma túy Methamphetamine, Ketamine và Nimetazepam, tổng trọng lượng gần 300 gam.

Trước tính chất nghiêm trọng do hành vi gây án của bị cáo gây lên, TAND tỉnh Quảng Ninh đã tuyên phạt Nguyễn Thị Thu 20 năm tù về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy, theo Điều 250 BLHS.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông