“Tháng tri ân khách hàng” - Nét đẹp văn hóa ngành điện Hải Phòng

13:09 23/01/2024

Năm 2023, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh điện năng, phát triển mạng lưới điện trên địa bàn, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế- xã hội thành phố. Bên cạnh đó, ngành điện vẫn dành rất nhiều quan tâm cho công tác xã hội, an sinh cộng đồng. Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” hàng năm của Công ty là nét đẹp văn hoá ngành điện được người dân các địa phương trên địa bàn thành phố ghi nhận.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động nhằm tri ân khách hàng, những năm qua, Điện lực Hải Phòng đã lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng với rất nhiều hoạt động thiết thực. Cụ thể như: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng….

Đồng thời, đơn vị chủ động phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác Ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của EVNNPC nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng; đơn vị cũng phối hợp thực hiện hoạt động truyền thông tới khách hàng thông qua các ấn phẩm (như áo mưa, standee, tờ rơi…) có in logo nhận diện và số điện thoại tổng đài CSKH của EVNNPC theo các văn bản hướng dẫn của Tổng công ty.

Cùng với đó, đơn vị cũng phối hợp với Thành Đoàn Hải Phòng, quận, huyện đoàn triển khai chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn thành phố…

Cán bộ Điện lực Đồ Sơn phổ biến nhân viên điện lực triển khai nghiêm túc tháng tri ân khách hàng

 Trong năm 2023, chương trình tháng tri ân khách hàng được Điện lực Hải Phòng triển khai trong thời gian từ tháng 12/2023 đến tháng 1/2024. Ngoài các hoạt động về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, ngành Điện Hải Phòng còn thực hiện các hoạt động về an sinh xã hội như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng….

Cụ thể, ngành điện Hải Phòng đã tặng 275 đèn led cho các khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải để tri ân sự tham gia và đồng hành của các Quý khách hàng; Tặng quà (tiền mặt) với 50 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố; Xây dựng đường điện mới thuộc chương trình thắp sáng đường quê 2 tuyến đường trên địa bàn huyện Tiên Lãng; Miễn phí vệ sinh 100 trạm biến áp của các khách hàng trên địa bàn, đã hoàn thành trong tháng 12/2023; Sửa chữa và lắp đặt mới hơn 100 hệ thống điện sinh hoạt đối với các hộ nghèo, hộ chính sách…

Cùng với đó, ngành điện Hải Phòng tiếp tục tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. Đảm bảo cấp điện an toàn, thường xuyên ổn định nhân dịp lễ Noel, năm mới dương lịch 2024 và dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới gần.

Điện lực Ngô Quyền thực hiện chỉnh trang, bó gọn cáp điện sau công tơ.

Bà Phạm Thị Miền, người dân huyện Tiên Lãng phấn khởi chia sẻ, từ ngày hoàn thành công trình điện “thắp sáng đường quê”, bà con trong xã ngoài làng ai cũng phấn khởi, việc giao lưu đi lại vào ban đêm rất thuận tiện, tình hình an ninh trật tự được kiểm soát rất hiệu quả.

Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng hàng năm, Công ty Điện lực Điện lực Hải Phòng đã tuyên truyền cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của ngành điện trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn thành phố, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, khắc phục sự cố do thiên tại gây ra; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng nông thôn mới...

Có thể nói, chương trình “Tri ân khách hàng” hàng năm của ngành điện là chương trình mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống, sinh hoạt của Nhân dân, những đối tượng chính sách. Những công trình, những việc làm tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, góp phần làm đẹp thêm văn hóa doanh nghiệp của Công ty Điện lực Hải Phòng trong quá trình xây dựng và phát triển, tạo dựng thêm niềm tin trong lòng khách hàng, trong công tác an sinh xã hội.

Thêm một mùa xuân nữa lại về, hòa trong niềm vui chung của cả nước, ngành điện cả nước nói chung và ngành điện Hải Phòng nói riêng đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt những nhiệm vụ sẵn sàng cung ứng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất kinh doanh mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mùa tri ân là dịp để ngành điện gặp gỡ khách hàng nhằm động viên tinh thần, chia sẻ cùng khách hàng trong cuộc sống. Những ý kiến, tình cảm của khách hàng sau một mùa tri ân sẽ mãi là niềm tin, là động lực để những người con ngành điện tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn trong công tác an sinh xã hội.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông