Thành công Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2017: Thư cảm ơn của Chủ tịch UBND TP

09:57 18/05/2017

Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2017, với chủ đề “Hải Phòng vươn ra biển lớn” đã thành công tốt đẹp. Trong 3 ngày Lễ hội (từ 12-5 đến 14-5), thành phố tưng bừng, náo nhiệt, đường phố sạch sẽ, rực rỡ cờ hoa. Nhân dân thành phố cùng du khách được sống trong những ngày hội thực sự của thành phố Hoa Phượng đỏ. Đặc biệt, đêm tổ chức Lễ khai mạc đã diễn ra ấn tượng, vui tươi, mang đậm bản sắc văn hóa của thành phố Cảng; thu hút sự tham gia đông đảo của nhân dân thành phố và du khách trong, ngoài nước. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã về dự, động viên Đảng bộ, quân và dân thành phố Hải Phòng.

Thay mặt Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và Ban Tổ chức Lễ hội, tôi trân trọng cảm ơn đồng chí Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; các tỉnh, thành phố bạn; các vị khách quốc tế đã tham dự Lễ hội.

Tôi đánh giá cao những cố gắng của các cơ quan trực thuộc Đảng bộ, chính quyền thành phố, các đoàn thể chính trị xã hội thành phố, đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức chu đáo mọi công việc phục vụ cho Lễ hội. Đặc biệt tôi biểu dương lực lượng Công an, cùng lực lượng quân sự thành phố đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo tốt trật tự trị an, nhất là bảo đảm cho đêm khai mạc diễn ra trong trật tự, văn minh và tuyệt đối an toàn.

Lãnh đạo thành phố chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các nhà tài trợ, đóng góp của Quý vị có ý nghĩa quan trọng, bảo đảm cho Lễ hội diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công.

Tôi đánh giá cao nội dung, chất lượng chương trình nghệ thuật trong Lễ khai mạc và bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến, phục vụ của toàn thể đội ngũ văn nghệ sỹ, diễn viên tham gia biểu diễn. Xin cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và thành phố, đặc biệt là Đài Truyền hình Việt Nam đã tích cực đưa tin, truyền hình trực tiếp đêm khai mạc để hình ảnh của Hải Phòng đến với bạn bè gần xa.

Trong 3 ngày Lễ hội và đêm khai mạc, nhân dân thành phố - chủ nhân của Lễ hội đã thể hiện tinh thần thân thiện, mến khách, trách nhiệm, góp phần quyết định vào sự thành công của Lễ hội. Lãnh đạo thành phố chúng tôi rất cảm kích về sự ủng hộ quý báu đó.

Thành công của Lễ hội Hoa Phượng đỏ - Hải Phòng 2017 cùng những kết quả tích cực từ tình hình kinh tế - xã hội 4 tháng đầu năm, khẳng định thành phố Hải Phòng đã bước vào thời kỳ mới, thời kỳ phát triển đột phá vươn ra biển lớn.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

CHỦ TỊCH

Nguyễn Văn Tùng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông