Thành đoàn Hải Phòng đăng cai tổ chức Ngày hội “Học sinh 3 tốt” cấp Cụm - Khu vực miền Bắc

09:32 16/10/2023

Chiều 15/10, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn đăng cai tổ chức Ngày hội “Học sinh 3 tốt” cấp cụm - Khu vực Miền Bắc.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như cuộc thi tranh biện “Lead With Lof Scholar Cup”; các hoạt động hướng nghiệp; cuộc thi nhảy hiện đại “Lead With Lof Dance Festival"; các tiết mục văn nghệ của biệt đội Lof Malto…. 

Các đội có thành tích xuất sắc trong cuộc thi nhảy hiện đại “Lead With Lof Dance Festival" được biểu dương và khen thưởng

Hoạt động có sự tham gia của các đội thi xuất sắc nhất khu vực đến từ các tỉnh thành Hải Phòng, Hòa Bình, Tuyên Quang, Thái Bình, Hải Dương. Sự kiện thu hút gần 3.000 học sinh thuộc 10 trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng hưởng ứng và cổ vũ.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó trong học tập trên địa bàn thành phố; trao giải cho các đội thi tham gia cuộc thi tranh biện “Lead With Lof Scholar Cup” và cuộc thi nhảy hiện đại “Lead With Lof Dance Festival". Cuối ngày hội là chương trình “Góc chill cùng Lof Malto” với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động.

 

Chương trình thu hút đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố tham gia

Ngày hội “Học sinh 3 tốt” nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai”, được tổ chức với các nội dung chính tương ứng với các tiêu chí phong trào “Học sinh 3 tốt” (đạo đức tốt, học tập tốt và thể lực tốt). 

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông